Tin Tức

Tìm kiếm nâng cao mục Tin tức

Từ tìm kiếm
Lựa chọn kiểu tìm kiếm
Tìm kiếm trong chủ đề
Thời gian (dd.mm.yyyy)
Đến ngày (dd.mm.yyyy)

Kết quả tìm kiếm trên Tin tức

TÌNH NHA TRANG

Trong cuộc sống, tình cảm người ta không thể nào nói, viết ra hết được vì nhiều lý do, mà có nói viết thì cũng chỉ một phần, một ít nào đó thôi vì không có điều kiện, thời gian và cũng giữ lại cho riêng cuộc đời minh. Với tôi TÌNH NHA TRANG cũng là như thế......
18/08/2021 - Quốc Thái | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Câu chuyện về “Hầm bí mật” còn hay mất

Tôi luôn tranh luận với mẹ về mấy cái hầm bí mật sau vườn nhà ngoại hiện nay còn hay mất. Tôi thì khẳng định không còn còn mẹ thì nhất quyết hầm bí mật vẫn còn. Mấy ngày nghỉ lễ 30/4 và 01/5 không đi du ngoạn đâu nằm nhà xem tivi chiếu thước phim tư liệu về chiến tranh, tôi mới hiểu sâu xa về sự......
05/05/2016 - Quốc Thái | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Cây cầu, dòng sông, mênh mông sóng biển là nơi…

Không hiểu sao những ngày qua trong tôi cứ ngổn ngang bao suy nghĩ về sự ly biệt của người bạn, sự chia tay mối tình khi đã có lần đứng nhìn dòng sông nước chảy dịu dàng, đặt chân lên cây cầu, đứng trước mênh mông biển cả, để lại kỷ niệm khó quên… Xin chia sẻ và mong được các bạn hữu chia sẻ…...
20/09/2015 - QUỐC THÁI | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Kỷ niệm, dù buồn cũng khó quên

Năm nay mẹ tôi, anh em chúng tôi về Hà Tiên dự Lễ giỗ lần thứ 280 năm, ngày mất của ông Mạc Cửu. Dịp này tôi lại đi qua những nơi kỷ niệm vui buồn của cuộc đời. Dù kỷ niệm buồn nhưng cũng khó quên. Tôi ghi mấy dòng suy nghĩ về kỷ niệm, để chia sẻ cùng bạn hữu có quan tâm…...
21/07/2015 - QUỐC THÁI | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Suy ngẫm, rút kinh nghiệm để sống tốt hơn...(10)

Tôi muốn quên cho đầu mình nhẹ đi vì không phải suy nghĩ về những gì của tình yêu đã qua… Nhưng, khó quên vì mỗi khi có người hỏi thăm về tình cảm của tôi với em sao rồi, có người thì khuyên tôi “bỏ đi”…...
07/04/2015 - QUỐC THÁI | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Đoàn người có công với cách mạng đi Hà Nội vào lăng viếng Bác…

Ước nguyện của ngưới Nam Bộ nói chung, Bạc Liêu nói riêng là sau khi đánh thắng giặc ngoại xăm, thống nhất đất nước sẽ được gặp Bác Hồ...
02/03/2015 - QUỐC THÁI | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Những ngày xuân ở Huế

Đã khá lâu mới có dịp trở Huế, lần này nhân chuyến dự hội nghị tôi đến với vào những ngày cuối năm, phong cảnh thiên nhiên hòa quyện với hương mùa xuân ở Huế gợi nhớ quê hương đã gắn tuổi thơ đời mình......
01/03/2015 - QUỐC THÁI | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Đêm Hà Nội, nhớ kỷ niệm...

Sống bên nhau đôi khi giận hờn nhau, nhưng xa nhau mới cảm thấy nhớ nhau nhiều, nhớ những kỷ niệm, nhớ những giây phút, nhớ những ngày sống bên nhau thật là hạnh phúc......
26/02/2015 - Nguyên Lê | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Lãnh đạo Bộ Lao động lao – Thương binh và Xã hội, tiếp đoàn người có công tỉnh Bạc Liêu

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu luôn quan tâm chăm lo cho các đối tượng có công với cách mạng, hàng năm đều tổ chức từ 8 đến 15 đoàn đi nghỉ dưỡng, đi tham quan du lịch một số tỉnh thành trong cả nước...
25/02/2015 - Nguyên Lê | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Tư tưởng Hồ Chí Minh về đấu tranh phòng và chống tham nhũng

Đọc bài viết của Tác giả : Th.s Võ Thị Thúy Hà - Gv Khoa Quản lý Nhà nước, đăng trên trang thông tin điện tử, Trường chính trị Nghệ An, tôi nhận thấy bài viết rất hay nên muốn được làm tư liệu để tiếp đọc nghiên cứu sâu hơn và muốn chia sẻ thêm nhiều người đọc. Vì vậy xin phép tác giả Th.s Võ Thị......
25/02/2015 - Quốc Thái | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Nhật ký và cảm nhận chuyến tham quan đảo Phú Quốc

Được phân công, giao nhiệm vụ đưa Đoàn người có công với cách mạng đi tham quan đảo Phú Quốc và một điểm khu cảnh quan thiên nhiên - văn hóa lịch sử theo hành trình của chuyến đi, xin chia sẻ về hành trình và cảm nhận về chuyến đi, nếu ai có quan tâm......
22/02/2015 - QUỐC THÁI | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Đà Lạt những ngày xuân và cảm nhận qua chuyến đi…

Vào những ngày xuân cũng là những ngày cuối năm 2013, tôi được giao nhiệm vụ cùng một số anh em đưa đoàn Người có với cách mạng đi nghỉ dưỡng tham quan ở Đà Lạt (Lâm Đồng), xin được chia sẻ với ai có quan tâm về hành trình và cảm nhận về chuyện đi......
22/02/2015 - QUỐC THÁI – DÂN AN | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Đã mấy mùa xuân

Những ngày vui xuân, đón tết, nằm nhà suy ngẫm chuyện thăng trầm của cuộc đời......
20/02/2015 - Quốc Thái | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Hối lộ thần thánh

Sự quan tâm giáo dục con cháu không tốt, đến khi trưởng thành lại không tiếp tục rèn luyện, tu chỉnh để đến khi vi phạm pháp luật thì đi cúng thần thánh cầu mong giúp đỡ, thử hỏi thần thánh nào mà giúp cho những kẻ làm bậy......
17/02/2015 - NGUYỄN LÊ TRÂN | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Công tử Bạc Liêu, đôi điều suy nghĩ...

Nhắc đến công tử Bạc Liêu, người sẽ nghĩ ngay đến những giai đoạn về ăn chơi của vị Công tử này... Nói như thế là chưa công bằng mà phải nói đến việc biết dựa vào thời thế thế để khai thác tiềm năng của vùng đất Bạc Liêu, những ý tưởng về sự phát triển văn hóa, nêu cao tinh thần dân tộc với Nhà Nước......
17/02/2015 - QUỐC THÁI | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Cái tết nghèo

Một buổi chiều tà đang dần bao trùm lên khắp thành phố, thấp thoáng chiếc bóng thon nhỏ kéo dài tận xa xa rồi bất chợt hòa vào bóng râm nơi gầm cầu, mất khuất. Trong khung cảnh tĩnh mịch, ánh sáng lờ mờ hắt từ mặt nước phản chiếu từ ánh đèn trên cầu, một giọng nói trầm ấm cất lên:...
16/02/2015 - Trần Tân | Nguồn tin : -/-

Tìm thấy tổng cộng 16 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!