Tin Tức

Tìm kiếm nâng cao mục Tin tức

Từ tìm kiếm
Lựa chọn kiểu tìm kiếm
Tìm kiếm trong chủ đề
Thời gian (dd.mm.yyyy)
Đến ngày (dd.mm.yyyy)

Kết quả tìm kiếm trên Tin tức

NHỮNG DÒNG SUY NGHĨ VỀ LỚP ĐẠI HỌC CÔNG TÁC XÃ HỘI

Chắc cũng là người xuất thân từ nhóm người yếu thế trong xã hội nên tôi luôn nguyên với lòng, với Tổ tiên, với... còn hơi thở vẫn suy làm gì để góp phần giúp những người cùng hoàn cảnh, việc làm đó là Công tác xã hội...
18/02/2023 - DÂN AN | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

LỢI TRƯỚC MẮT, NHƯNG HẠI LÂU DÀI

Trong những ngày qua tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, không ít tiểu thương, cửa hàng, doanh nghiệp tăng giá một số mặt hàng thiết yếu, chỉ vì lợi ích trước mắt mà không nghĩ đến tác hại lâu dài...
19/07/2021 - Nguyên Lê | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

TẶNG THẦY CÔ GIÁO NHÂN NGÀY 20/11

Cuộc sống luôn thay đổi theo chiều hướng phát triển, theo đó Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11) ở mỗi giai đoạn đều cũng có nhận thức thể hiện khác nhau là điều tất nhiên, nhưng đừng......
19/11/2019 - Quốc Thái | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Những thói quen xấu cần tránh trong khi giao tiếp

Đọc bài viết trên mạng xã hội (Yahoo), “Những thói quen xấu cần tránh trong khi giao tiếp” tôi cảm nhận, dù nội dung bài viết không dài nhưng đây là những nội dung rất bổ ích. Xin Tác giả cho phép, tôi được đăng lại trên trang web với mong muốn được chia sẻ nếu ai có quan tâm, rút kinh nghiệm cho......
20/09/2015 - Quốc Thái (sưu tầm) | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Chuyện hè phố...

Hàng ngày, 5 giờ sáng đi thể dục, ngang qua những nơi công cộng không ít lần nghe những chuyện, gặp những việc “hè phố”, làm tôi suy nghĩ, bận tâm, không biết có cần vậy không… Xin chia sẻ mấy mẫu chuyện dưới đây để bạn hữu cùng suy nghĩ, bàn luận nếu có quan tâm…...
28/06/2015 - Quốc Thái | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Suy nghĩ về bản thân, với tiệc mừng những ngày tháng 4 Chiến thắng…

Trong cuộc sống, có những buổi tiệc vui là điều không thể thiếu được nhất là nhân một sự kiện gì đó của bản thân, của một nhóm “chiến hữu” hay lớn hơn là của đất nước. Nhưng, sau những buổi tiệc ấy ta có suy nghĩ gì…...
24/04/2015 - Quốc Thái | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Em đáng thương trong mối tình của anh

Tình nào cũng vậy, không xuất phát từ sự chân thành thì sẽ không bao giờ bền vững nhất là tình yêu. Đọc bài "Em đáng thương trong mối tình của anh", tôi nhận thấy thêm một kinh nghiệm cho những ai chuẩn bị yêu nhất là tuổi trẻ, nên xin Tác giả cho phép được đăng lại trên trang web cá nhân, để chia......
24/03/2015 - Quốc Thái (sưu tầm) | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức cách mạng, cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư

Đọc bài "Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức cách mạng, cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư" tôi thấy rất bổ ích cho việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" cho mỗi cán bộ đảng viên, xin Tác giả cho phép được chia sẻ để ai có quan tâm đọc, nghiên cứu......
09/03/2015 - Quốc Thái (sưu tầm) | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Chúc mừng em hạnh phúc lần thứ…

Trong đời người không ai không có những kỉ niệm để nhớ cho đến khi không còn sống trên cõi đời này nữa. Tôi cũng thế, trong những kỉ niệm không thể nào quên trong đó kỉ niệm về chiếc áo blu (blouse) màu trắng......
06/03/2015 - NGUYỄN LÊ TRẦN | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Suy ngẫm, rút kinh nghiệm để sống tốt hơn...(2)

Không hiểu tại sao không ngủ được, mà suy ngẫm, nhớ về những kỷ niệm, nhớ em, nhưng cũng buồn nhiều cho tình đời khi phát hiện em đã đến với tôi mà tình cũ em vẫn chưa dứt... Thế là trong đêm tĩnh lặng một mình ngồi đối diện với chiếc máy vi tính mà viết, viết thành những dòng, gọi “Nhật ký đời tôi”......
25/02/2015 - Nguyên Lê | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Tư tưởng Hồ Chí Minh về đấu tranh phòng và chống tham nhũng

Đọc bài viết của Tác giả : Th.s Võ Thị Thúy Hà - Gv Khoa Quản lý Nhà nước, đăng trên trang thông tin điện tử, Trường chính trị Nghệ An, tôi nhận thấy bài viết rất hay nên muốn được làm tư liệu để tiếp đọc nghiên cứu sâu hơn và muốn chia sẻ thêm nhiều người đọc. Vì vậy xin phép tác giả Th.s Võ Thị......
25/02/2015 - Quốc Thái | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Suy ngẫm, rút kinh nghiệm để sống tốt hơn...(5)

Đã chấp nhận sống cuộc sống quan hệ vợ chồng, thì còn điều gì mà em lại không muốn báo tổ chức cơ quan, để tổ chức lãnh đạo biết giúp đỡ, giám sát; tạo điều kiện thuận lợi...?...
25/02/2015 - Nguyên Lê | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

“Lộ trình”

Đâu phải người dân ai cũng hiểu từ chuyên môn "Quy trình", nên khi nói với dân cần phải nói những từ phổ thông để cho dân dễ hiểu, dễ biết, dễ bàn, để rồi dân tham gia giam sát, kiểm tra......
24/02/2015 - Quốc Thái | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Suy ngẫm, rút kinh nghiệm để sống tốt hơn...(9)

Dù tình yêu, cuộc sống “vợ chồng” đến với tôi và em có nhanh, nhưng đó là do Trời định, do Tổ tiên ông bà sắp đặt cho tôi với em… nên càng phải quan tâm đến nhau, càng lo cho nhau trong cuộc sống, lo xây dựng hạnh phúc gia đình…...
24/02/2015 - Nguyên Lê | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Nhật ký và cảm nhận chuyến tham quan đảo Phú Quốc

Được phân công, giao nhiệm vụ đưa Đoàn người có công với cách mạng đi tham quan đảo Phú Quốc và một điểm khu cảnh quan thiên nhiên - văn hóa lịch sử theo hành trình của chuyến đi, xin chia sẻ về hành trình và cảm nhận về chuyến đi, nếu ai có quan tâm......
22/02/2015 - QUỐC THÁI | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Đà Lạt những ngày xuân và cảm nhận qua chuyến đi…

Vào những ngày xuân cũng là những ngày cuối năm 2013, tôi được giao nhiệm vụ cùng một số anh em đưa đoàn Người có với cách mạng đi nghỉ dưỡng tham quan ở Đà Lạt (Lâm Đồng), xin được chia sẻ với ai có quan tâm về hành trình và cảm nhận về chuyện đi......
22/02/2015 - QUỐC THÁI – DÂN AN | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Hoa – Tình đời…

Khi mùa xuân về, tết sắp đến nhà vườn mang những cây hoa xinh tươi ra bày bán, mặc tình người chê khen chọn lựa, họ chỉ chơi hoa vào những ngày vui xuân đón tết rồi biết có còn chăm sóc hay bỏ đi những cây hoa tàn héo ấy, chỉ có nhà vườn mới thật lòng yêu hoa mà chăm sóc nhưng cây hoa......
18/02/2015 - QUỐC THÁI | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Người tối mà "trong" – Người sáng thì “đen”

Người thương nặng mù cả hai mắt nhưng tấm lòng Ông trong sáng, bằng sức lực còn lại luôn làm điều tốt cho xã hội, nhưng lại có những người mắt sáng mà lại làm điều den tối......
17/02/2015 - QUỐC THÁI | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Mâm cơm gia đình

Mâm cơm gia đình không chỉ là ăn mà còn là dịp thể hiện tình thương yêu của các thành viên trong gia đình, là điều kiện để giáo dục hình thành nhân cách của con người......
17/02/2015 - Quốc Thái | Nguồn tin : Nguyễn Hùng Thái

Suy nghĩ nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Bác, chúng ta càng suy nghĩ, càng phải thực hiện tốt hơn việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh"...

1, 2  Trang sau

Tìm thấy tổng cộng 31 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!